Dấu hiệu tích cực của học viên sau khi hoàn thành bài giảng E-Learning
Chúng ta đều biết nhân sự là yếu tố cốt lõi của một tổ chức, doanh nghiệp. Bên cạnh đó, với tư cách là một nhà lãnh đạo, trưởng phòng đào tạo chắc hẳn khi đã lựa chọn giải pháp E-Learning, họ sẽ luôn quan tâm đến những học viên mà họ đã đào tạo có thực sự hiệu quả hay không. Trong bài viết này, hệ thống E-Learning CLS sẽ chia sẻ với mọi người 4 dấu hiệu tích cực của học viên sau khi hoàn thành bài giảng E-Learning.
MỤC LỤC
1. Hành vi của học viên thay đổi rõ rệt
Các giải pháp học tập nói chung và giải pháp E-Learning nói riêng thường được sử dụng để thay đổi hành vi, thói quen của người học. Và tất nhiên, điều này sẽ áp dụng theo hướng lạc quan, tích cực. Khi hoàn thành một khóa đào tạo dài hạn, chắc chắn học viên của bạn sẽ thay đổi tác phong, hành vi học tập của mình. Cụ thể, những hành vi này có thể sẽ là những cuộc trò chuyện sâu sắc hơn, có đủ kỹ năng, kiến thức trọng tâm, tự tin hơn để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. Hay nói cách khác, mức độ tin cậy của học viên với các cấp trên, người phụ trách đào tạo sẽ cải thiện hơn rất nhiều.

2. Sự hài lòng của học viên
Nếu nhân sự trong các tổ chức, doanh nghiệp không được đào tạo bài bản và phát triển, thì dĩ nhiên họ sẽ không thể thăng tiến trong công việc, sự nghiệp của mình. Hơn nữa, họ cũng không thể nâng cao kỹ năng, trình độ chuyên môn nghiệp vụ sẽ khiến họ cảm thấy tự tin và bế tắc.
Liên tục đào tạo nhân viên bằng đào tạo bài giảng E-Learning hay kể cả việc kết hợp hình thức đào tạo online và đào tạo offline cũng sẽ giúp cho học viên của bạn thấy rằng công ty vẫn còn quan tâm và đặt niềm tin vào họ để phục vụ và phát triển doanh nghiệp ngày càng thành công hơn.
Các chủ doanh nghiệp, trưởng phòng đào tạo cũng nên thực hiện các bài khảo sát, câu hỏi nhỏ để tìm hiểu cảm xúc, tinh thần học tập của học viên đối với việc đào tạo và cảm nhận của họ sau khi hoàn thành các khóa đào tạo trực tuyến.
Xem thêm: Lợi ích nào cho doanh nghiệp khi sử dụng hệ thống E-Learning CLS?
Hệ thống E-Learning CLS - Chiến lược đào tạo nhân sự cho doanh nghiệp
3. Mức độ hài lòng của khách hàng
Có thể nói một cách tuyệt vời nhất để xem liệu khóa học bài giảng E-Learning trong doanh nghiệp của bạn có thực sự hiệu quả hay không là xem nó có “tác động” đến khách hàng của công ty hay không? Suy cho cùng, người mà doanh nghiệp muốn hưởng lợi thông qua quá trình đào tạo không chỉ là nhân viên mà còn là khách hàng của bạn.

Ví dụ, doanh nghiệp muốn biết nhân viên của mình tiếp nhận một khóa đào tạo về chất lượng của sản phẩm, dịch vụ mà doanh nghiệp cung cấp cho khách hàng. Nếu trong một khoảng thời gian mà các đơn khiếu nại về chất lượng của sản phẩm có xu hướng giảm so với kỳ trước, khách hàng mua hàng lặp đi lặp lại thì tất nhiên mức độ hài lòng về sản phẩm doanh nghiệp của bạn đã tăng lên và cải thiện hơn rất nhiều.
4. Doanh thu của công ty thay đổi
Đây chắc chắn sẽ là phần quan trọng nhất vì chắc chắn nó sẽ là thứ mà mọi lãnh đạo cấp cao trong công ty muốn biết. Tuy nhiên, điều này rất khó lường được vì bản chất lợi nhuận và doanh thu sẽ luôn thay đổi liên tục và có các yếu tố bên ngoài tác động đến.Chính vì thế, việc doanh thu giảm cũng không có nghĩa là khóa đào tạo của doanh nghiệp đầu tư là không chất lượng, không hiệu quả. Để thực hiện việc này tốt hơn, doanh nghiệp cần theo dõi những chỉ tiêu khác như niềm tin, mức độ hài lòng của khách hàng cũng như nhân viên trong công ty, sản lượng bán hàng, cải thiện năng suất,....

Một trong nhưng khách hàng lớn của phần mềm đào tạo trực tuyến E-Learning CLS là Media Mart, BIDV MetLife, Traphaco, sau khi các học viên sử dụng bài giảng E-Learning của CLS, mức độ hoàn thành công việc của họ được cải thiện đáng kể. Thêm vào đó, doanh số của các doanh nghiệp này cũng có sự tăng trưởng mỗi tháng.
Đó là những dấu hiệu tốt, các chủ doanh nghiệp hãy nhanh tay lựa chọn cho doanh nghiệp một nhà cung cấp dịch số hóa bài giảng E-Learning cho đội ngũ nhân của mình để có một cái nhìn tổng quan nhất cho việc đánh giá. Nhìn chung việc nhận ra sự tiến bộ của học viên bạn sau khi hoàn thành một chương trình bài giảng E-Learning cũng không phải là điều gì quá ngạc nhiên. Bởi bài giảng điện tử E-Learning đem lại rất nhiều lợi ích cho người học so với các kiểu hình đào tạo offline.
Với hơn 7 năm tiên phong trong trong việc cung cấp giải pháp E-Learning, hệ thống E-Learning CLS thấu hiểu được insight của học viên để đưa ra giải pháp học tập tốt nhất, phù hợp với từng loại hình, ngành nghề mà doanh nghiệp đang hoạt động cũng như sản phẩm. Ngoài Traphaco, BIDV MetLife, các khách hàng của CLS có thể kể đến như: Vietinbank, Yakult, công ty TNHH In Hồng Hà, Aeon Mall, Bộ Nội Vụ,...
Hãy để lại số điện thoại và email ngay dưới bình luận hoặc gọi ngay hotline: 0838.392.666 để nhận được tư vấn phù hợp trong việc triển khai bài giảng E-Learning cho tổ chức, doanh nghiệp của bạn nhé!