- Tiếp nhận thông tin khách hàng ở các kênh thông tin của công ty, chuyển thông tin cho các bộ phận phụ trách theo quy trình làm việc.
- Xử lý các khiếu nại của khách hàng qua các kênh thông tin, đưa ra các giải pháp và lựa chọn thay thế phù hợp trong thời hạn, theo dõi để đảm bảo giải quyết.
- Tuân thủ các thủ tục, hướng dẫn và chính sách liên lạc
- Đề xuất xây dựng luồng làm việc giữa sales & MKT & kỹ thuật.
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên trực tiếp.
- Kỹ năng giao tiếp, sắp xếp công việc theo thứ tự ưu tiên và quản lý thời gian hiệu quả.
- Chủ động trong công việc.
- Không yêu cầu kinh nghiệm, có thể đào tạo.
- Giờ làm việc linh hoạt (chỉ từ thứ 2 - thứ 6), 1 thứ 7 happy day vào cuối tháng để cùng giao lưu vui chơi.
- Môi trường làm việc startup công nghệ năng động, đồng nghiệp 9x
- Mức lương từ 6-12 triệu.
- Được bảo hiểm xã hội, gửi xe, du lịch, thưởng tháng 13 và theo hiệu quả công việc.
- Tặng quà của công ty vào các dịp sinh nhật, ngày cưới, ngày thiếu nhi, ngày phụ nữ, ngày độc lập, ngày sinh nhật của công ty và các dịp đặc biệt khác.
- Các sự kiện đa dạng của công ty, từ thi đấu thể thao, tiệc sinh nhật hàng tháng, teambuilding đến Tiệc cuối năm, v.v.
- Địa điểm làm việc: Tầng 16, Tháp A, Tòa nhà Sông Đà, Phạm Hùng, Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội.
- Thông tin liên lạc:
Hy vọng trở thành đồng đội đồng hành cùng bạn trong thời gian sớm nhất!