Là công ty công nghệ lớn nhất Việt Nam trong lĩnh vực E-Learning. Sau 14 năm hình thành và phát triển, bằng nội lực và tinh thần phục vụ cộng đồng, CLS.VN đã triển khai giải pháp E-Learning cho hơn 1200 doanh nghiệp trên khắp Việt Nam.
CLS là nơi hội tụ những con người có khát vọng lớn, tận tâm và giàu nhiệt huyết trải dài từ Bắc đến Nam, muốn mang sản phẩm thương hiệu Việt Nam cạnh tranh sòng phẳng trên thị trường quốc tế. Các cộng sự tại CLS sẽ là người đồng hành đáng tin cậy trên con đường phát triển của doanh nghiệp và xã hội trong tương lai.
Với khả năng phát triển thần tốc, CLS đã nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của rất nhiều quý khách hàng, đối tác. Vì thế chúng tôi vẫn không ngừng nghiên cứu, tìm tòi, tiên phong nắm bắt công nghệ mới để đem đến sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. CLS đang muốn tìm kiếm những con người tài năng để chiếm lĩnh thị trường Việt Nam hoàn thành sứ mệnh: “Biến học tập phát triển trở thành Văn hóa của Doanh nghiệp” và vươn ra thị trường công nghệ thế giới.
Hãy gia nhập và đồng hành cùng CLS E-Learning cho vị trí Chuyên viên CSKH tại CLS Hồ Chí Minh!
Chuyên viên CSKH là bộ phận trung gian giữa CLS và khách hàng, là bộ phận tiếp nối với khách hàng sau quá trình triển khai thành công để hỗ trợ khách hàng trong việc tối ưu hóa triển khai và gia tăng hiệu quả sử dụng phần mềm. Đây là bộ phận cuối cùng trong giữ phòng tuyến trong cuộc hành trình chinh phục khách hàng toàn diện, vai trò là chuyên viên CSKH tại CLS các ứng viên cần:
- Xây dựng, duy trì mối quan hệ và phản hồi các nhu cầu của khách hàng
- Hỗ trợ demo giới thiệu sản phẩm và dịch vụ của công ty tới khách hàng
- Đào tạo nội bộ nâng cao kiến thức về sản phẩm
- Chăm sóc và hỗ trợ khách hàng qua điện thoại, email CSKH, youtube…
- Hỗ trợ các phòng ban khác, tham gia các hoạt động chung của công ty
- Thực hiện báo cáo công việc, lên kế hoạch công việc
- Mức thu nhập: 7.000.000 - 12.000.000 + Thưởng khách hàng tái ký + Phụ cấp= up to 13.000.000 - 20.000.000 VND
- Lương, thưởng xứng đáng theo năng lực
- Ký hợp đồng lao động và hưởng các quyền lợi theo đúng luật lao động (được đóng BHXH, BHYT, BHTN...)
- Đào tạo ban đầu và từng đợt trong suốt quá trình làm việc, về chuyên môn, các kỹ năng mềm.
- Môi trường trẻ trung, chuyên nghiệp, năng động, hòa đồng
- Được xét tăng lương 1 năm/ lần hoặc khi có thành tích xứng đáng, nhận lương đúng hạn mùng 05 hàng tháng
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa, team building, du lịch hàng năm…
|
|
- Tốt nghiệp đại học / Cao đẳng Chuyên ngành CNTT hoặc liên quan đến CNTT(Loại Khá trở lên)
- Nam/Nữ, tuổi từ 22 /Ngoại hình ưa nhìn,
- Ưu tiên có kinh nghiệm 1 – 2 năm
- Có chí cầu tiến, sáng tạo, linh hoạt, chủ động trong công việc
- Trung thực, hòa đồng, thân thiện, làm việc theo quy trình và chính sách
- Tin học văn phòng cơ bản
- Chuyên môn Về CNTT(kiến thức cơ bản về windows, khả năng thao tác và sửa lỗi windows cơ bản) Kỹ năng thuyết trình, làm việc giao tiếp với khách hàng
- Khả năng thích nghi cao, làm việc độc lập, làm việc nhóm
- Có khả năng tự tìm hiểu kiến thức, thông tin phục vụ công việc
- Các ứng viên nộp hồ sơ trực tiếp qua email: hethongcls.vn@gmail.com
- Ứng viên nộp hồ sơ ghi rõ họ tên, vị trí tuyển dụng trên thanh tiêu đề đồng thời đổi tên file đính kèm khi gửi hồ sơ ứng tuyển.
- Liên hệ hotline để được hỗ trợ: 0838.392.666 (Mr. Hieu)
Thông tin thêm về CLS:
- Website: https://cls.vn/
- Báo chí nói về CLS E-Learning: https://cls.vn/blog/bao-chi-noi-ve-cls
- Khách hàng của CLS E-Learning: https://cls.vn/khach-hang
-Môi trường làm việc tại CLS E-Learning: https://www.facebook.com/CLSTuyendung