Flag
Đăng nhập cổng đào tạo
Flag

Câu hỏi thường gặp

Thanh toán

Vì sao Doanh nghiệp nên chọn CLS?
CLS có nhiều tiện ích nổi bật mà các hệ thống khác chưa đáp ứng tốt. Đặc biệt có 6 lý do nổi trội mà doanh nghiệp nên lựa chọn CLS E-Learning: 1. Đồng hành và làm cùng khách hàng 2. Dễ vận hành – Dễ sử dụng 3. Cam kết bảo mật 4. Nâng cấp thường xuyên 5. Cung cấp giải pháp tổng thể 6. Giá cả hợp lý, linh hoạt theo mọi quy mô doanh nghiệp
Tôi có thể dùng hệ thống này vào đào tạo những ai trong Doanh Nghiệp?
Hệ thống đào tạo trực tuyến CLS.Enterprise có thể được được áp dụng đào tạo - CBNV trong công ty - Cho đối tác - đại lý - Khách hàng
Tôi lấy nội dung đào tạo ở đâu?
Nếu doanh nghiệp của bạn đã có chương trình đào tạo và nội dung đào tạo nhưng chưa biết cách đưa lên hệ thống trực tuyến, chúng tôi sẽ tư vấn và đưa bài giảng lên hệ thống miễn phí. Nếu doanh nghiệp của bạn chưa có nội dung đào tạo, chúng tôi sẽ tư vấn khung chương trình đào tạo nội bộ hoặc xây dựng bài giảng cho công ty bạn bằng dịch vụ studio hoặc phần mềm tạo bài giảng tương tác Avina
Có thể upload những nội dung tài liệu đào tạo dưới những định dạng nào?
Hệ thống CLS.Enterprise hỗ trợ đa định dạng. Bạn có thể đưa tất cả các dạng tài liệu lên hệ thống: Video, Audio, PPT, Excel, HTML, Scom, Exe, Flash...
Nhân viên, khách hàng của tôi có thể học trên máy tính bảng, smartphone được không?
Bạn có thể đăng nhập và học các khóa học từ bất kỳ thiết bị nào mà bạn có như : PC, Laptop, Tablet, Mobile phone...trên tất cả các dạng trình duyệt: Cốc Cốc, Chrome, Firefox.
Tôi tìm và liên lạc với người cung cấp dịch vụ như thê nào?
Hãy điền thông tin của bạn hoặc click vào phần Liên hệ (Thông tin liên lạc) và đội Tư vấn khách hàng sẽ liên lạc lại với bạn trong thời gian sớm nhất. Ngoài ta, bạn có thể tìm thấy thông tin và trao đổi trực tiếp với chúng tôi trên website: CLSEnterprise.vn Nếu bạn có bất cứ câu hỏi nào về sản phẩm và nội dung liên quan đến truy cập sử dụng, hãy liên lạc với chúng tôi.
Tôi có thể kiểm tra, đánh giá chất lượng người học sau khóa học được không?
Doanh nghiệp có thể kiểm tra, đánh giá nhân viên bằng các bài test đa dạng như: Trắc nghiệm, Điền khuyết, Ghép, bài luận… sau mỗi khóa học. Hệ thống hỗ trợ xuất các file báo cáo, đánh giá chương trình đào tạo. Ví dụ như số lượng người theo học, số lượng đã hoàn thành, chưa hoàn thành, điếm số hoặc phần trăm nhân viên hoàn thành tốt hoặc không tốt,…
Nếu đang dùng mà muốn chấm dứt hợp đồng có được không?
Hợp đồng sẽ được trả theo năm (gói sản phẩm). Quý công ty có thể chấm dứt, ngừng sử dụng sản phẩm bất cứ thời điểm nào nếu cảm thấy không còn hiệu quả.
Trong quá trình sử dụng hệ thống, nếu gặp trục trặc thì có được hỗ trợ không?
Đội ngũ Tư vấn và chăm sóc khách hàng của chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ và giải quyết vấn đề liên quan đến hệ thống, kỹ thuật và công nghệ. Đội kỹ thuật sẽ được sắp xếp xử lý trục trặc và vấn đề của bạn một cách nhanh nhất để không bị ảnh hưởng đến hoạt động đào tạo của công ty.
Tôi nhận được sự hỗ trợ như thế nào khi sử dụng dịch vụ?
- Video hướng dẫn, câu hỏi và câu trả lời, bản hướng dẫn sử dụng và các tài liệu liên quan. - Đội chăm sóc khách hàng nhiệt tình, sẵn sàng tư vấn 24/7. - Được cung cấp số điện thoại, mail của người hộ trợ trực tiếp hoặc live chat. - Không giới hạn việc update công nghệ, hệ thống mới trong 1 năm. - Hỗ trợ tư vấn, phân tích Case study riêng của để lên chương trình đào tạo hiệu quả. - Hỗ trợ làm tài liệu đào tạo, hoặc cầu nối với các chuyên gia đào tạo.
Tôi nhận được đào tạo về sử dụng sản phẩm như thế nào?
Chúng tôi rất sẵn lòng cung cấp một chương trình đào tạo riêng tại công ty của bạn về cách sử dụng, điều hành và quản lý Hệ thống đào tạo CLS.Enterprise một cách hiệu quả nhất. Những chương trình đào tạo sẽ được xây dựng 100% dựa vào nhu cầu của bạn, để cung cấp những thông tin, tới khi doanh nghiệp của bạn đạt được hiệu quả trong hoạt động đào tạo nội bộ. Để hiểu rõ hơn, hãy liên lạc ngay với chúng tôi để có thể trao đổi trực tiếp một cách chi tiết hơn.
Hệ thống cho phép bao nhiêu người được học? Nếu số lượng nhân viên công ty tăng lên theo thời vụ, hệ thống đáp ứng được không, có phải trả thêm phí không?
Hệ thống CLS.Enterprise không giới hạn số người học, bạn có thể tạo tài khoản cho tất cả nhân viên, đối tác truy cập vào hệ thống để học và có thể nâng cấp chuyển đổi khá dễ dàng. Tùy theo nhu cầu sử dụng thực tế của doanh nghiệp, bạn có thể tạo thêm tài khoản hoặc khóa lại các tài khoản không còn hoạt động mà không phải trả thêm bất cứ phí gì.

Hỗ trợ

Chuyển giao

Liên hệ

Báo giá

Có thể trải nghiệm đầy đủ tính năng hệ thống trước khi mua được không?
Quý đối tác hoàn toàn yên tâm không cần trả phí dùng thử mà vẫn nhận được sự hỗ trợ và tư vấn nhiệt tình từ đội ngũ của CLS. Chúng tôi hoàn toàn sẵn sàng hỗ trợ bạn DÙNG THẬT để mang lại giá trị thật cho doanh nghiệp của bạn với giá 0 đồng trước khi tiến hành kí hợp đồng. Bởi tôn chỉ lớn nhất của CLS là luôn là "ĐỒNG HÀNH VÀ LÀM CÙNG KHÁCH HÀNG". Cam kết mang lại lợi ích cao nhất cho mọi khách hàng. Hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được tư vấn chi tiết.
CLS có hỗ trợ doanh nghiệp triển khai hệ thống và xây dựng nội dung không?
Chắc chắn là có, bởi CLS luôn đề cao trải nghiệm KH và KH là trung tâm cho mọi hoạt động. Tất cả đối tác đang sử dụng hệ thống CLS đều được hỗ trợ triển khai và tư vấn xây dựng nội dung đào tạo nội bộ cụ thể cho từng mô hình doanh nghiệp. Đặc biệt, CLS còn có kho tài liệu từ các đơn vị đồng hành gửi tới quý doanh nghiệp có thể tham khảo và sử dụng
Đã mua gói mà khi dùng bị quá dung lượng hoặc số User ACtive có thể mở rộng trực tiếp trên hệ thống không?
Quý đối tác hoàn toàn yên tâm có thể mở rộng dung lượng hoặc số User Active trực tiếp trên cổng đang sử dụng ngay trong vòng 1 giờ (giờ hành chính). Đối tác chỉ cần liên hệ trực tiếp cho CLS để được đội ngũ của chúng tôi hỗ trợ báo chi phí và lên bản phụ lục hợp đồng gửi tới đối tác để hoàn thành thủ tục mở rộng dung lượng.
CLS có bảo hành hệ thống đào tạo CLS E-Learning khi doanh nghiệp đăng ký không?
Theo lý thuyết, mọi sự cố sẽ được khắc phục trong tổi thiếu 3 ngày kể từ khi báo lỗi. Tuy nhiên trong thực tế, đội ngũ CLS luôn cố gắng hỗ trợ KH sớm nhất có thể để KH luôn có trải nghiệm mượt mà nhất. Chỉ cần liên hệ với đội ngũ hỗ trợ của CLS bất cứ khi nào quý đối tác gặp sự cố.
Doanh nghiệp cần làm gì để gia hạn hệ thống CLS E-Learning khi hết hạn hợp đồng sử dụng?
Quý đối tác chỉ cần liên hệ tới team CLS để được hỗ trợ. Thông thường đội ngũ CLS sẽ thông báo trong 30 ngày trước ngày hết hạn hợp đồng sử dụng để đảm bảo quá trình học tập và đào tạo của quý đối tác không bị ngắt quãng.
Gia hạn gói dịch vụ mới các dữ liệu, khóa học cũ có bị mất đi không?
Quý đối tác hoàn toàn yên tâm rằng mọi dữ liệu lưu trữ sẽ không bị mất đi trong 30 ngày kể từ khi hết hạn hợp đồng.
Sau khi hết hợp đồng có thể tải về các nội dung đã đưa lên hệ thống hay không?
Quý đối tác hoàn toàn yên tâm sẽ không bị mất dữ liệu khi hết hạn hợp đồng, bởi hệ thống CLS sẽ hỗ trợ lưu trữ tối đa 30 ngày kể từ ngày hết hạn trên hợp đồng và có hỗ trợ đối tác tải xuống những nội dung mà đối tác đã đưa lên cổng đào tạo.
Doanh nghiệp có thể chấm dứt hợp đồng khi đang sử dụng không?
Doanh nghiệp hoàn toàn có thể. Đó là các mục điều kiện có trong chi tiết hợp đồng. Đơn cử như các trường hợp “Bất khả kháng” theo luật dân sự 2015.
Doanh nghiệp có thể mua thêm tính năng không hay phải thực hiện nâng cấp một gói dịch vụ mới?
Doanh nghiệp hoàn toàn có thể đề xuất phát triển tính năng và trao đổi với đội ngũ phát triển sản phẩm của CLS. Chúng tôi sẽ cùng quý KH phân tích và xem xét phát triển sản phẩm nếu thực sự phù hợp với hệ thống CLS E-Learning hiện tại. Với các yêu cầu cơ bản như thêm dung lượng lưu trữ và thêm user active hoàn toàn có thể giải quyết nhanh chóng chỉ trong vòng 1 giờ và được thêm trực tiếp trên cổng doanh nghiệp đang sử dụng.
Quy trình triển khai hệ thống thành công?
Đây là quy trình cơ bản và CLS sẽ hỗ trợ doanh nghiệp trực tiếp tùy theo quy mô và nhu cầu thực tế: B1. XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC - B2. LẬP NHÓM TRIỂN KHAI - B3. SẢN XUẤT NỘI DUNG - B4. ĐÁNH GIÁ - B5. TRUYỀN THÔNG - B6. VẬN HÀNH THEO QUY CHUẨN
0942353993