Nhà cung cấp E-Learning CLS làm cùng Biluxury nâng tầm thương hiệu
Hiện nay, trong làng thời trang ngày càng có nhiều cơ hội cũng như thách thức trên thị trường, đặc biệt là thời trang phái mạnh. Ngoài sự cạnh tranh trên thị trường nội địa có nhiều thương hiệu được thiết lập, thì các thương hiệu thời trang quốc tế đang gia nhập thị trường ngày càng nhiều với số vốn đầu tư lớn. Còn chưa kể đến các thương hiệu có chiến lược tiếp thị, đối tượng khách hàng cũng như tính thẩm mỹ không có sự khác biệt quá lớn. Chính vì vậy, thời trang BILUXURY đầu tư và chú trọng vào việc giữ mối quan hệ với khách hàng thân thiết, mở rộng thêm khách hàng mới và xây dựng một thương hiệu thời trang nam lớn nhất Việt Nam. Để thực hiện điều này BILUXURY đã tập trung vào đào tạo đội ngũ nhân viên qua phần mềm đào tạo trực tuyến từ nhà cung cấp E-Learning CLS.
MỤC LỤC
1. Con đường tiệm cận với làng thời trang thế giới nhưng vẫn thể hiện chất riêng riêng của BILUXURY
BILUXURY ra đời từ năm 2009, là thương hiệu thời trang nam của công ty cổ phần thời trang Bimart, đi đầu đầu trong việc phát triển theo hình thức chuỗi nhượng quyền và nhanh chóng đạt được nhiều thành tích lớn, ấn tượng.
BILUXURY được biết với thương hiệu thời trang phái mạnh với phong cách thanh lịch và sáng tạo. Bởi BILUXURY có khả năng nhìn nhận những thế mạnh của riêng mình, khả năng nắm bắt xu hướng thời trang và hiểu rõ về văn hóa người Việt Nam để thiết kế những sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách hàng trong nước.
Chính vì vậy, BILUXURY luôn quan tâm và đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, không ngừng mở rộng thêm hệ thống phân phối phủ khắp cả nước để đáp ứng nhu cầu khách hàng một cách nhanh nhất, chất lượng tốt nhất, tiện lợi nhất và giá rẻ nhất. Đặc biệt là BILUXURY cập nhật liên tục xu hướng thời trang mới nhất cả trong và ngoài nước, đáp ứng tối đa nhu cầu người tiêu dùng.
2. BILUXURY phát triển nhân tài nâng cao khả năng cạnh tranh
Trước xu hướng hội nhập và phát triển của các thương hiệu thời trang nước ngoài như H&M, Zara, Uniqlo, G2000,... Các doanh nghiệp thời trang Việt Nam, trong đó có thời trang BILUXURY cần phải có những bước chuyển mình tích cực, sự đổi mới và cập nhật nhanh chóng các xu hướng thời trang.
Để thực hiện được điều này BILUXURY đã tập trung đầu tư và quan tâm tới đời sống vật chất và tinh thần làm việc cho nhân viên. Công ty luôn coi con người là tài sản quý giá và là yếu tố cốt lõi dẫn tới con đường thành công nhanh nhất. BILUXURY tạo điều kiện, tổ chức đào tạo trực tuyến để nhân viên phát huy tối đa tiềm năng của mình.
Nhờ nhà cung cấp E-Learning CLS mà BILUXURY phát hiện ra rất nhiều nhân tài thông qua đào tạo. Bởi việc đào tạo giúp nhân viên nâng cao năng lực, kiến thức chuyên môn trong ngành thiết kế tốt hơn. Hơn nữa, các bài giảng E-Learning đào tạo về thái độ, cử chỉ, kỹ năng ứng xử, giao tiếp và giải quyết các vấn đề thường gặp trong công việc hàng ngày của nhân viên là cực kỳ quan trọng. Và những bài giảng này được hệ thống E-Learning CLS số hóa rất dễ học và giúp nhân viên ghi nhớ lâu.
Vì thương hiệu thời trang BILUXURY đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm thiết yếu và cập nhật xu hướng phải tức thời nên việc thay đổi, bổ sung nội dung đào tạo cũng phải tức thời. Do đó, sử dụng phần mềm đào tạo của nhà cung cấp E-Learning CLS là hoàn toàn đúng đắn. Bởi hệ thống đào tạo trực tuyến này giúp doanh nghiệp truyền tải thông điệp đến nhân viên nhanh chóng. Điều này giúp nhân viên của
BILUXURY luôn được kiểm soát, nắm bắt được những thay đổi trên thị trường và xu hướng thời trang để đem lại nhiều giá trị cho khách hàng, đồng thời tăng khả năng cạnh tranh so với thị trường.
3. Nâng tầm thương hiệu BILUXURY nhờ E-Learning CLS
Hệ thống phân phối phủ rộng khắp các mạng lưới showroom, đại nhượng quyền tại các khu dân cư, cùng không gian mua sắm thiết kế hiện đại, sang trọng. Điều này khiến khách hàng biết đến thương hiệu BILUXURY cũng khá nhiều. Tuy nhiên, nếu họ vào cửa hàng, showroom mà không được đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt huyết, tận tâm thì xem như thương hiệu xây dựng hình ảnh không thành công.
Và điều này đã được giải quyết nhờ sự lựa chọn nhà cung cấp E-Learning CLS. Thay vì BILUXURY tổ chức các buổi đào tạo offline vừa tốn thời gian, chi phí vừa mất thêm nhân sự tổ chức đào tạo, thì phần mềm đào tạo trực tuyến E-Learning CLS sẽ đào tạo toàn bộ nhân viên trong công ty mọi lúc, mọi nơi. Nhân viên hoàn toàn có thể học tập theo nhu cầu, sở thích của mình, có thể học vào lúc ngồi quán cafe hoặc khi cửa hàng không có khách,...
Ngoài ra, đối tượng mà BILUXURY hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 - 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt, luôn muốn có sự cân bằng giữa cuộc sống và sự nghiệp. Vậy nên thông qua các buổi đào tạo trực tuyến BILUXURY sẽ nói về tác phong, hình ảnh của nhân viên khi gặp khách hàng, đừng để họ mất thiện cảm với thương hiệu. E-Learning CLS cùng BILUXURY đào tạo một đội ngũ nhân viên chất lượng, đem lại giá trị và niềm tin cho khách hàng. Điều này rất quan trọng trong việc xây dựng và đưa thương hiệu BILUXURY lên một tầm cao mới.
Với những lợi ích vượt trội, nhà cung cấp E-Learning CLS được khách hàng đánh giá là một doanh nghiệp uy tín, chất lượng trong việc triển khai chương trình đào tạo nhân viên cho công ty. Bên cạnh đó, với tôn chỉ “Làm cùng khách hàng” nghĩa là hệ thống E-Learning CLS luôn sẵn sàng đồng hành, lắng nghe, hỗ trợ, giải quyết các vấn đề cùng khách hàng 365 ngày trong năm.
Chính vì điều đó, nhiều khách hàng của CLS như bệnh viện, trung tâm y tế, các chuỗi cửa hàng bán lẻ hay các tập đoàn, doanh nghiệp lớn nhỏ thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau trên cả nước đã và đang lựa chọn, áp dụng hệ thống E-Learning CLS trong đào tạo nhân sự. Nếu tổ chức, doanh nghiệp của bạn đang gặp phải bất kỳ khó khăn hay vấn đề nào trong việc triển khai hệ thống đào tạo trực tuyến, hãy để lại thông tin liên lạc ngay dưới bình luận hoặc liên hệ ngay hotline 0838392666 để E-learning CLS hỗ trợ và tư vấn cụ thể.
Xem thêm: