[HCM] Chuyên viên customer support

8.000.000 - 15.000.000

Là công ty hàng đầu trong lĩnh vực E-Learning tại Việt Nam. Trong suốt 14 năm hình thành và phát triển, bằng nội lực và ý chí của mỗi con người tại đây, CLS.VN ngày càng trở nên vững mạnh để tự tin mang tới giải pháp E-Learning toàn diện cho hơn 1500 doanh nghiệp trên khắp Việt Nam. 

CLS là nơi hội tụ những con người có khát vọng lớn, tận tâm và giàu nhiệt huyết, với khát khao mang tới cho người Việt những sản phẩm thương hiệu Việt chất lượng tuyệt vời nhất. 

Với khả năng phát triển thần tốc, CLS đã nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của rất nhiều quý khách hàng, đối tác. CLS đang tìm kiếm những con người tài năng để cùng đồng hành hoàn thành sứ mệnh: “Biến học tập phát triển trở thành Văn hóa của Doanh nghiệp” tại Việt Nam và vươn ra thị trường công nghệ thế giới.

Hãy gia nhập và đồng hành cùng CLS E-Learning cho vị trí Chuyên viên đào tạo khách hàng doanh nghiệp tại CLS!

1. Chuyên viên customer support tại CLS sẽ làm gì?

Chuyên viên đào tạo khách hàng doanh nghiệp là bộ phận trung gian giữa CLS và khách hàng doanh nghiệp là bộ phận phối hợp cùng Nhân viên kinh doanh hỗ trợ khách hàng sau quá trình triển khai thành công để hỗ trợ khách hàng trong việc tối ưu hóa triển khai và gia tăng hiệu quả sử dụng phần mềm cho khách hàng. Đây là bộ phận hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm và hỗ trợ giải đáp các thắc mắc từ khách hàng về sử dụng sản phẩm toàn diện, vai trò là chuyên viên customer support tại CLS sẽ làm những công việc sau:

  • Trực tiếp thực hiện training, hướng dẫn cho các doanh nghiệp vận hành giải pháp CLS Elearning để đào tạo phát triển nhân sự nội bộ 
  • Trả lời các thắc mắc của khách hàng doanh nghiệp trong quá trình vận hành, sử dụng giải pháp CLS Elearning
  • Biên soạn và cập nhập tài liệu cho công tác đào tạo sử dụng phần mềm (làm video, thiết kế powerpoint, chuẩn bị tài liệu)
  • Hỗ trợ khách hàng/nhân sự nội bộ về nội dung đã đào tạo
  • Giám sát cải tiến quy trình đào tạo cho khách hàng
  • Nghiên cứu đánh giá, đề xuất các chương trình khác để nâng cao chất lượng dịch vụ giải pháp của công ty 
  • Thực hiện báo cáo công việc với lãnh đạo

2. Chính sách đãi ngộ cho chuyên viên customer support

- Mức thu nhập: Thu nhập:  8 – 15 triệu + Thưởng hiệu quả

- Lương, thưởng xứng đáng theo năng lực  

- Ký hợp đồng lao động và hưởng các quyền lợi theo đúng luật lao động, xét tăng lương 1 năm/1 lần  

- Đào tạo thường xuyên trong suốt quá trình làm việc, về chuyên môn, và các kỹ năng mềm

- Môi trường trẻ trung, chuyên nghiệp, năng động, hòa đồng  

- Tham gia các hoạt động ngoại khóa, team building, du lịch hàng năm

 

 

3. Yêu cầu

- Ưu tiên có kinh nghiệm 1 – 2 năm trong nghề Đào tạo L&D, nhân sự

- Khả năng thuyết trình (trình bày vấn đề tốt)

- Không nói giọng địa phương

- Trung thực, năng động, tinh thần tự giác cao

- Sáng tạo, linh hoạt và thích ứng nhanh, sẵn sàng đi công tác

- Kỹ năng thuyết trình, làm việc giao tiếp tốt

- Kỹ năng lập kế hoạch bằng nhiều phương pháp đa dạng, tạo động lực học tập cho học viên

- Thành thạo Word, Excel, PowerPoint

- Kĩ năng sắp xếp và quản lý thời gian

- Giao tiếp tốt, linh hoạt trong xử lý tình huống

- Nhạy bén, ham học hỏi, có khả năng phát triển ý tưởng sáng tạo

- Teamwork tốt, có trách nhiệm cao trong công việc

4. Cách thức ứng tuyển

- Các ứng viên nộp hồ sơ trực tiếp qua email: hieunm@cls.vn

- Liên hệ: 0838.392.666 (Mr. Hiếu)

- Ứng viên nộp hồ sơ ghi rõ họ tên, vị trí tuyển dụng trên thanh tiêu đề đồng thời đổi tên file đính kèm khi gửi hồ sơ ứng tuyển

- Thông tin thêm về CLS:

0838392666