Câu hỏi thường gặp

Thanh toán

Vì sao Doanh nghiệp nên chọn CLS?
CLS có nhiều tiện ích nổi bật mà các hệ thống khác chưa đáp ứng tốt
Tôi có thể dùng hệ thống này vào đào tạo những ai trong Doanh Nghiệp?
Hệ thống đào tạo trực tuyến CLS.Enterprise có thể được được áp dụng đào tạo - CBNV trong công ty - Cho đối tác - đại lý - Khách hàng
Tôi lấy nội dung đào tạo ở đâu?
Nếu doanh nghiệp của bạn đã có chương trình đào tạo và nội dung đào tạo nhưng chưa biết cách đưa lên hệ thống trực tuyến, chúng tôi sẽ tư vấn và đưa bài giảng lên hệ thống miễn phí. Nếu doanh nghiệp của bạn chưa có nội dung đào tạo, chúng tôi sẽ tư vấn khung chương trình đào tạo nội bộ hoặc mời chuyên gia làm nội dung cho công ty của bạn.
Có thể upload những nội dung tài liệu đào tạo dưới những định dạng nào?
Hệ thống CLS.Enterprise hỗ trợ đa định dạng. Bạn có thể đưa tất cả các dạng tài liệu lên hệ thống: Video, Audio, PPT, Excel, HTML, Scom, Exe, Flash...
Nhân viên, khách hàng của tôi có thể học trên máy tính bảng, smartphone được không?
Bạn có thể đăng nhập và học các khóa học từ bất kỳ thiết bị nào mà bạn có như : PC, Laptop, Tablet, Mobile phone...trên tất cả các dạng trình duyệt: Cốc Cốc, Chrome, Firefox.
Tôi tìm và liên lạc với người cung cấp dịch vụ như thê nào?
Hãy điền thông tin của bạn hoặc click vào phần Liên hệ (Thông tin liên lac) và đội Tư vấn khách hàng sẽ liên lạc lại với bạn trong thời gian sớm nhất. Ngoài ta, bạn có thể tìm thấy thông tin và trao đổi trực tiếp với chúng tôi trên website: CLSEnterprise.vn Nếu bạn có bất cứ câu hỏi nào về sản phẩm và nội dung liên quan đến truy cập sử dụng, hãy liên lạc với chúng tôi.
Tôi có thể kiểm tra, đánh giá chất lượng người học sau khóa học được không?
Doanh nghiệp có thể kiểm tra, đánh giá nhân viên bằng các bài test đa dạng như: Trắc nghiệm, Điền khuyết, Ghép, bài luận… sau mỗi khóa học. Hệ thống hỗ trợ xuất các file báo cáo, đánh giá chương trình đào tạo. Ví dụ như số lượng người theo học, số lượng đã hoàn thành, chưa hoàn thành, điếm số hoặc phần trăm nhân viên hoàn thành tốt hoặc không tốt,…
Nếu đang dùng mà muốn chấm dứt hợp đồng có được không?
Hợp đồng sẽ được trả theo năm (gói sản phẩm). Quý công ty có thể chấm dứt, ngừng sử dụng sản phẩm bất cứ thời điểm nào nếu cảm thấy không còn hiệu quả.
Trong quá trình sử dụng hệ thống, nếu gặp trục trặc thì có được hỗ trợ không?
Đội ngũ Tư vấn và chăm sóc khách hàng của chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ và giải quyết vấn đề liên quan đến hệ thống, kỹ thuật và công nghệ. Đội kỹ thuật sẽ được sắp xếp xử lý trục trặc và vấn đề của bạn một cách nhanh nhất để không bị ảnh hưởng đến hoạt động đào tạo của công ty.
Tôi nhận được sự hỗ trợ như thế nào khi sử dụng dịch vụ?
- Video hướng dẫn, câu hỏi và câu trả lời, bản hướng dẫn sử dụng và các tài liệu liên quan. - Đội chăm sóc khách hàng nhiệt tình, sẵn sàng tư vấn 24/7. - Được cung cấp số điện thoại, mail của người hộ trợ trực tiếp hoặc live chat. - Không giới hạn việc update công nghệ, hệ thống mới trong 1 năm. - Hỗ trợ tư vấn, phân tích Case study riêng của để lên chương trình đào tạo hiệu quả. - Hỗ trợ làm tài liệu đào tạo, hoặc cầu nối với các chuyên gia đào tạo.
Tôi nhận được đào tạo về sử dụng sản phẩm như thế nào?
Chúng tôi rất sẵn lòng cung cấp một chương trình đào tạo riêng tại công ty của bạn về cách sử dụng, điều hành và quản lý Hệ thống đào tạo CLS.Enterprise một cách hiệu quả nhất. Những chương trình đào tạo sẽ được xây dựng 100% dựa vào nhu cầu của bạn, để cung cấp những thông tin, tới khi doanh nghiệp của bạn đạt được hiệu quả trong hoạt động đào tạo nội bộ. Để hiểu rõ hơn, hãy liên lạc ngay với chúng tôi để có thể trao đổi trực tiếp một cách chi tiết hơn.
Hệ thống cho phép bao nhiêu người được học? Nếu số lượng nhân viên công ty tăng lên theo thời vụ, hệ thống đáp ứng được không, có phải trả thêm phí không?
Hệ thống CLS.Enterprise không giới hạn số người học, bạn có thể tạo tài khoản cho tất cả nhân viên, đối tác truy cập vào hệ thống để học và có thể nâng cấp chuyển đổi khá dễ dàng. Tùy theo nhu cầu sử dụng thực tế của doanh nghiệp, bạn có thể tạo thêm tài khoản hoặc khóa lại các tài khoản không còn hoạt động mà không phải trả thêm bất cứ phí gì.

Hỗ trợ

Chuyển giao

Liên hệ

Báo giá

Nếu doanh nghiệp đang sử dụng gói 9 triệu/tháng thì có thể nâng cấp lên gói cao hơn không hay phải hủy gói đăng ký hiện tại để đăng ký gói mới?
Quý đối tác có thể nâng vào bất kỳ thời điểm mong muốn. Giá trị gói mới được tính theo như từ thời điểm mở đến khi hết hạn gói ban đầu.
Mua gói nào thì doanh nghiệp được CLS hỗ trợ hướng dẫn sử dụng hệ thống trực tuyến E-Learning?
Đối với CLS, chúng tôi luôn đề cao trải nghiệm KH và KH là trung tâm. Bất kỳ đối tác đang sử dụng hệ thống CLS đều được hỗ trợ bởi đội ngũ CLS.
Làm thế nào để mở rộng dung lượng lưu trữ?
Đối tác chỉ cần liên hệ tới đội ngũ CLS để được mở rộng theo ý muốn trong vòng 1 giờ (trong giờ hành chính). Phần chi phí mở rộng sẽ được đội ngũ lên bản phụ lục và gửi tới đối tác.
Dung lượng lưu trữ có thể mở rộng tối đa thêm bao nhiêu GB?
Đối tác chỉ cần yêu cầu và không giới hạn GB.
Mức giá tối thiểu và tối đa của gói Khuyên Dùng là bao nhiêu?
Tối thiểu như gói Tiêu Chuẩn 9 tr/năm. Tối đa tùy thuộc theo yêu cầu của quý Đối tác muốn trang bị cho Hệ thống học tập những phần nâng cao gì.
CLS hỗ trợ hay bảo hành hệ thống đào tạo E-Learning mà doanh nghiệp sử dụng trong bao lâu?
Theo lý thuyết, trong vòng 3 ngày hệ thống sẽ khắc phục. Tuy nhiên thực tế thì chỉ 1 ngày đội ngũ CLS đã khắc phục xong và giúp đối tác trải nghiệm được ưng ý.
Doanh nghiệp sẽ phải thanh toán theo tháng hay theo năm?
Doanh nghiệp có 3 phương thức thanh toán là: 1 năm, 2 năm, 3 năm. Kèm theo đó sẽ có các ưu đãi khi đối tác thanh toán từ 2 năm trở nên. Cũng có đôi khi CLS tri ân quý đối tác và có ưu đãi ngay cả trên gói 1 năm.
Doanh nghiệp sẽ gia hạn gói E-Learning như thế nào sau khi hết hợp đồng sử dụng?
Quý đối tác chỉ cần liên hệ tới team CLS để được hỗ trợ. Thông thường đội ngũ CLS sẽ thông báo trong 30 ngày trước ngày hết hạn hợp đồng sử dụng để đảm bảo quá trình học tập, đào tạo được diễn ra thông suốt.
Sau khi gia hạn gói dịch vụ, các khóa học cũ đã lưu trữ có bị mất đi không?
Các khóa học cũ sẽ không bị mất đi trong 30 ngày kể từ khi hết hạn hợp đồng.
Doanh nghiệp có thể chấm dứt hợp đồng khi đang sử dụng không?
Doanh nghiệp có thể. Đó là các mục điều kiện có trong chi tiết hợp đồng. Đơn cử như các trường hợp “Bất khả kháng” theo luật dân sự 2015.
Nếu doanh nghiệp đăng ký dùng gói miễn phí vĩnh viễn thì có được CLS hỗ trợ hướng dẫn sử dụng không?
Tất nhiên sẽ được hỗ trợ rồi. Đội ngũ CLS luôn rất tận tình. Về cơ bản CLS đã rất dễ sử dụng. Gói miễn phí vĩnh viễn chỉ có tính năng cơ bản nên lại càng dễ để sử dụng hơn.
Doanh nghiệp có thể mua thêm tính năng không hay phải nâng cấp gói E-Learning mà doanh nghiệp đang sử dụng?
Tất nhiên là có rồi. Quý đối tác có thể thêm tính năng theo nhu cầu, thêm dung lượng, thêm user theo yêu cầu. Đội ngũ CLS sẽ thực hiện trong 1 giờ (trong giờ hành chính).
0838392666