Với hơn 10 năm hoạt động sản xuất và kinh doanh phần mềm cho hơn 100.000 khách hàng thuộc các khối Giáo dục đào tạo, doanh nghiệp và các cá nhân CLS không chỉ mang đến cho Quý khách hàng những sản phẩm có chất lượng tốt, đáp ứng nhu cầu của người dùng mà còn có nhiều chính sách hỗ trợ, bảo hành, bảo trì sản phẩm nhằm hỗ trợ tốt nhất cho người sử dụng.


Bảo hành, bảo trì như thế nào?

Các cập nhật luôn được hỗ trợ theo suốt vòng đời của sản phẩm. Các nâng cấp phần mềm được hỗ trợ trong 03 năm đầu tiên của bản quyền sản phẩm nếu có các nâng cấp phiên bản mới.

Các thông tin cập nhật sẽ được thông báo đến người dùng thông qua các công cụ được hỗ trợ trên phần mềm hoặc các kênh truyền thông của công ty.

Tư vấn hỗ trợ sau bán hàng như thế nào?

CLS có đội ngũ hỗ trợ hơn 20 thành viên ở 3 chính nhánh Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng sẽ phục vụ chu đáo, đầy đủ và kịp thời bất kỳ nhu cầu thông tin về sản phẩm, công ty của Quý khách hàng.

Khi có sự cố hoặc cần thông tin, Quý khách hàng vui lòng liên hệ số hotline 02363.888.123 để được giải đáp các thắc mắc. Ngoài ra, CLS còn cung cấp các kênh thông tin YouTube, Diễn Đàn, Facebook Group để hỗ trợ các Quý khách hàng của mình.

Chính sách đổi/trả hàng và hoàn tiền?

CLS không chấp nhận huỷ hợp đồng và trả lại tiền sau khi Quý khách hàng đã thanh toán và nhận được giấy phép hoặc quyền sử dụng phần mềm.

Với khẩu hiệu “Tin cậy – Tiện ích – Tận tình”, CLS cam kết luôn cung cấp sản phẩm/dịch vụ nhằm thỏa mãn mọi yêu cầu của khách hàng với chất lượng tốt nhất, chi phí hợp lý nhất.