Đào tạo kinh doanh cho hệ thống các đại lý sẽ giúp doanh nghiệp tăng trưởng doanh thu và xây dựng danh tiếng. Vậy họ đã thực hiện điều đó bằng cách nào?
Ngành bảo hiểm Việt Nam đang phát triển và sẽ còn thành công hơn trong tương lai. Vậy các công ty bảo hiểm đã xây dựng chương trình đào tạo đại lý như thế nào?
Kế hoạch đào tạo nhân viên có thể được coi là xương sống của mọi tổ chức chứ không chỉ đơn giản là cách để đào tạo nhân viên và cần phải thực hiện theo các bước.
Hiện có hơn 62.000 đại lý bán lẻ dược phẩm trên cả nước. Với tính chất đặc thù, các doanh nghiệp cần phải có quy trình đào tạo hiệu quả cho các đại lý dược phẩm.
Đào tạo nhân sự cung cấp kiến thức và kỹ năng làm việc hiệu quả cho nhân viên. Trong khi đào tạo, các cơ sở kinh doanh phải đối mặt với nhiều khó khăn.
Mô hình kinh doanh hệ thống liên tục tuyển dụng nhiều đại lý để mở rộng thị trường. Để làm được như vậy, bạn cần phải đào tạo kinh doanh cho các đại lý đó.
Đào tạo nội bộ giúp doanh nghiệp gia tăng năng suất và doanh thu. Nhưng liệu bạn có biết đào tạo khách hàng cũng góp phần tạo nên thành công đó hay không?
Có rất nhiều phương pháp đào tạo nhân sự khác nhau. Nhưng việc xác định và lựa chọn phương pháp đào tạo tốt nhất cho nhân viên là điều đáng để cân nhắc.
Các doanh nghiệp bán lẻ có một chính sách xây dựng văn hóa đào tạo nội bộ giúp mỗi cá nhân luôn trong tinh thần sẵn sàng làm việc, gắn bó lâu dài với công ty.