Adam Store lựa chọn hệ thống E-Learning CLS để đào tạo nhân sự là lựa chọn thông minh

01/04/2021

Thông qua báo cáo của Euromonitor, người tiêu dùng nam hiện nay ngày càng có ý thức hơn về ngoại hình. Thói quen mua sắm của nam giới cũng ngày một sành điệu hơn khi hướng tới những dòng thời trang có thương hiệu để được trải nghiệm sản phẩm có chất lượng cao hơn và thiết kế đẹp hơn. Nhờ đó, các hãng thời trang nam liên tục mọc lên góp mặt vào cuộc đua định vị thương hiệu trong làng thời trang Việt ngày một nhiều. 

Dự báo trong tương lai, lĩnh vực thời trang nam sẽ còn phát triển vô cùng mạnh mẽ, đặc biệt đối với trang phục vest nam. Không chỉ là các công ty nội địa lớn, các nhãn hàng nhỏ lẻ nhờ những phong cách thiết kế mới lạ, độc đáo cũng được nhiều người tiêu dùng săn đón.

Adam Store là một điển hình đại diện cho thương hiệu thời trang vest nam với 3 năm ghi dấu trong thị trường Việt. Trong những năm qua, Adam Store đã nuôi một ước mơ giúp đàn ông Việt mặc đẹp hơn. Và cũng trong hành trình 3 năm ấy, Adam Store đã góp phần khiến đàn ông Việt có gu thời trang đẹp hơn, chất hơn, gần gũi hơn với vest may sẵn.

Mục lục


1. Adam Store và hành trình xây dựng thương hiệu vest Việt

Ngay từ khi ra mắt trên thị trường Việt Nam, Adam Store đã hướng tới một dòng thời trang nam may sẵn mặc dù biết trước rằng những rủi ro thất bại là điều khó tránh khỏi. Trong khi thời trang may sẵn đã có mặt trên thế giới từ rất lâu đời nhưng ở Việt Nam, xu hướng thời trang này mới chỉ manh nha khoảng chục năm gần đây. 

Adam Store là một trong những thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực thời trang may sẵn vào khoảng những năm cuối thập kỉ đầu tiên của thế kỷ 21. Tuy nhiên, với tốc độ phát triển chóng mặt của dòng thời trang nam, sau những cuộc cạnh tranh thương hiệu gay gắt, Adam Store lọt top số ít những thương hiệu chiếm được chỗ đứng vững chắc trong làng thời trang Việt Nam.

Bằng một con số vô cùng ấn tượng: 53 cửa hàng trong vòng 3 năm ngắn ngủi, Adam Store đã khẳng định được vị thế của mình so với nhiều thương hiệu thời trang vest nam khác và trở thành thương hiệu vest nam hàng đầu Việt Nam. Đây được xem là một con số, một thành tựu đáng mơ ước của nhiều thương hiệu thời trang nói chung.

Adam Store chiếm lĩnh tới hơn 90% khách hàng là thanh niên dưới 35 tuổi nhờ thiết kế gần gũi với màu sắc đa dạng, chất liệu cải tiến, phom dáng thời thượng, giá thành vừa phải và đáp ứng được toàn bộ nhu cầu của khách hàng trẻ. Bên cạnh đó, Adam Store cũng tập trung đầu tư phần lớn vào cơ sở vật chất với những showroom sang trọng, đẳng cấp tới từng chi tiết decor.

Từ một cửa hàng nhỏ trên phố Lò Đúc, sau 8 năm cố gắng và nỗ lực, Adam Store đã trở thành một thương hiệu định hướng phong cách thời trang cho đàn ông Việt.

2. Vượt qua thách thức để khẳng định vị thế trong làng thời trang Việt

Tiên phong định hướng thời trang, Adam Store gặp không ít những khó khăn để có được một chỗ đứng vững chắc trong làng thời trang Việt. Khi mà làn sóng thời trang nam đang ngày một mạnh mẽ, một thương hiệu hàng đầu như Adam Store cũng cần phải tỉnh táo để đưa ra những chiến lược hoàn hảo giúp giữ vững vị thế của mình.

Để có thể đến gần hơn với khách hàng, tính hữu dụng là yếu tố tiên quyết giúp khách hàng đón nhận. Song, đối với loại thời trang may sẵn, để đáp ứng được nhu cầu của số đông khách hàng không phải là điều dễ dàng. Chưa kể, những phong cách thời trang từ phương Tây hay Hàn Quốc du nhập vào Việt Nam trở thành “hot trend” của người tiêu dùng, Adam Store cũng cần những động thái bắt kịp xu thế để không bị “chìm” giữa làn sóng thời trang ào ào đổ bộ.

Tất nhiên, ngoài những vấn đề chuyên môn như chất liệu, phong cách, … thì yếu tố con người cũng là một trong những chiến lược quan trọng giúp một thương hiệu thời trang đứng vững trên thị trường. Song, với một thương hiệu thời trang hàng đầu Việt Nam sở hữu tới hơn 60 cơ sở trên khắp cả nước, việc quản lý đội ngũ nhân sự cũng là một vấn đề lớn mà Adam Store cần lưu tâm. 

Luôn đi đầu với tôn chỉ "Vì khách hàng xứng đáng những điều tốt đẹp nhất", Adam Store ưu tiên cảm xúc và trải nghiệm của khách hàng. Không chỉ bằng không gian mua hàng xứng tầm, Adam có một đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, có gu thẩm mỹ tốt, được đào tạo một cách bài bản để giúp khách hàng hài lòng mỗi khi đặt chân đến showroom.

Không chỉ đi đầu trong phong cách thời trang, Adam Store cũng được nhiều khách hàng đánh giá là một thương hiệu đi đầu trong dịch vụ chăm sóc khách hàng. Từ kỹ năng cho đến chuyên môn của đội ngũ nhân viên tại Adam Store trong nhiều năm qua dường như chưa từng nhận được bất kỳ lời phàn nàn nào từ những “thượng đế”. Đây được xem như một thành công của Adam giúp thương hiệu thời trang này không thể lung lay.

3. CLS & Adam Store: Bắt tay để cùng khẳng định vị thế thương hiệu

Đồng hành cùng hơn 400.000 chú rể, hơn 100.000 doanh nhân, giám đốc, lãnh đạo cấp cao cùng hàng nghìn người nổi tiếng cả trong và ngoài nước, chứng tỏ Adam Store đã khiến cho hàng trăm nghìn khách hàng vô cùng hài lòng với chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ của “ông hoàng” vest Việt. Tuy nhiên, để có thể giữ vững được vị thế này trong suốt hơn 8 năm qua là điều không dễ dàng. 

Lấy sự tin tưởng và hài lòng của khách hàng làm tiêu chí hàng đầu để xây dựng thương hiệu, Adam Store chắc chắn phải đảm bảo về chất lượng đội ngũ nhân sự dù là mới hãy cũ. Song, với chuỗi cửa hàng trải dài khắp cả nước cùng đội ngũ hơn nghìn nhân sự, việc quản lý và đào tạo nhân viên trở thành một bài toán khó cho Adam Store nếu thương hiệu thời trang này lựa chọn phương thức đào tạo truyền thống.

Chỉ cần ngừng thay đổi và phát triển, Adam Store chắc chắn sẽ chìm sâu dưới làn sóng thời trang đang trỗi lên mạnh mẽ. Bởi vậy, dù là thương hiệu thời trang đình đám Việt Nam thì cũng phải có những bước đi theo sự phát triển của thời đại và công nghệ số 4.0. Điển hình là việc Adam Store quyết định thay đổi hình thức đào tạo nhân sự nội bộ từ truyền thống sang hiện đại, từ trực tiếp sang online.

Lựa chọn CLS được Adam Store đánh giá là một giải pháp thông minh, một bước đi vô cùng chính xác của doanh nghiệp. Bằng hệ thống đào tạo trực tuyến E-Learning, CLS đã giúp Adam Store giải quyết vấn đề đào tạo nhân sự một cách nhanh chóng, tiết kiệm thời gian, chi phí mà vẫn đem lại hiệu quả cao hơn gấp nhiều lần so với đào tạo truyền thống như trước đây.

“Nếu không có CLS, Adam Store bây giờ chắc vẫn còn đang loay hoay tìm lời giải cho bài toán nâng cao chất lượng nhân sự. Nhân viên mới của Adam tăng lên mỗi ngày, nhưng để ban quản trị của doanh nghiệp kiểm soát được chất lượng nhân viên của hơn 60 cơ sở trên cả nước là điều vô cùng khó. Nhưng CLS đã giúp Adam Store làm được điều đó. Thật sự rất tuyệt vời.” - Ông Ngô Quang Long - CEO Adam Store chia sẻ.


TIN cùng danh mục Xem tất cả

EVNPECC2 đào tạo thành công 700 nhân sự nhờ "cơn sốt" của E-Learning
Chỉ với một chiếc điện thoại thông minh hay máy tính có kết nối Internet, một người có thể ghi danh học những khóa học trực tuyến, được giảng dạy bởi những giáo sư uy tín ở bên kia bán cầu, thậm chí được cấp chứng chỉ hoàn thành khóa học. Hình thức học tập này có tên “eLearning” - học tập trực tuyế
Xem chi tiết
Yakult - Công ty sữa hàng đầu Việt Nam sử dụng E-Learning để đào tạo chất lượng nhân viên
Với hơn 20 năm phát triển ở Việt Nam, sản phẩm của Yakult đã xuất hiện ở hầu hết các siêu thị khắp các tỉnh thành trên cả nước. Tuy nhiên, để làm được điều đó thì không hề dễ dàng. Chính vì có sự hỗ trợ, đào tạo bài bản của hệ thống đào tạo trực tuyến E.Learning đã giúp doanh nghiệp nâng cao chất l
Xem chi tiết
Hệ thống chuỗi siêu thị điện máy Pico nói gì về phần mềm đào tạo trực tuyến E-Learning của CLS
Với mong muốn đào tạo kĩ năng bán hàng cho toàn bộ đội ngũ nhân viên, Điện máy Pico đã nỗ lực tìm kiếm các giải pháp đào tạo sao cho nhân sự và khách hàng sao cho chủ động nhất. Bằng những phương pháp lựa chọn thông minh của mình, Pico đã lựa chọn giải pháp E.Leaning của CLS - một giải pháp công ng
Xem chi tiết
0838392666