7 lời khuyên để bán khóa học trực tuyến hiệu quả

01/04/2021

Phần thú vị là tiềm năng tuyệt đối về số tiền bạn có thể kiếm được từ việc bán các khóa học trực tuyến, và chúng ta đang nói về cả tác động và lợi nhuận. Tony Delgado, người sáng lập Tuần lễ gián đoạn và gián đoạn Puerto Rico, chia sẻ rằng việc kiếm một triệu đô la đầu tiên của bạn trở nên dễ dàng hơn rất nhiều khi bạn đưa sản phẩm hoặc dịch vụ của mình lên mạng. “Chỉ cần làm một phép toán,” anh ấy nói, “Nếu 1.000 người mua khóa học 1.000 đô la của bạn, bạn chỉ kiếm được một triệu đô la chỉ sau một đêm. Tất cả những gì bạn thực sự cần để thành công là Wi-Fi và một giấc mơ ”.Dưới đây là bảy lời khuyên để tăng tỷ suất lợi nhuận của bạn để khóa học của bạn có thể thu về bảy con số. 

MỤC LỤC


1. Luôn cung cấp nhiều giá trị hơn mong đợi

Ngày nay, khá dễ dàng để đặt giá cao cho một khóa học có giá trị tầm thường. Có thể nội dung gấp rút hoặc có thể nội dung không chia sẻ bí mật mà người học của bạn thực sự đang tìm kiếm và sẵn sàng đầu tư. Hãy tránh xa điều này bằng mọi giá.

 

Stephen Campolo, người sáng tạo ra Thử thách chuyển đổi cơ thể kéo dài 12 tuần, khuyên nên áp dụng phương pháp lấy khách hàng làm trung tâm. “Tôi bắt đầu chia sẻ kiến ​​thức về thể dục của mình trên các trạng mạng xã hội với nỗ lực giúp đỡ càng được nhiều người càng tốt”. Anh giải thích: “Đó là lúc cuộc đời tôi thực sự thay đổi. Tất cả những gì tôi muốn làm là giúp mọi người trên khắp thế giới. Điều này có thể thực hiện được, bởi vì tôi là người dẫn đầu và đem lại giá trị. "

2. Nguồn chứng thực về độ tin cậy bằng cách cung cấp khóa học đầu tiên miễn phí

Khách hàng tiềm năng có nhiều khả năng đầu tư vào một khóa học có giá vé cao, nếu họ có thể nhìn thấy kết quả hữu hình từ những khách hàng trước đây. Đặc biệt, kết quả số hoạt động tốt nhất. 

Ví dụ: Nếu một khách hàng trước đó có thể nói rằng khóa học tiếp thị trên Instagram của bạn đã làm tăng gấp đôi lượt theo dõi của họ, điều đó cho thấy sự tín nhiệm đáng kể đối với những người đang cân nhắc việc mua khóa học của bạn. Cung cấp khóa học miễn phí cho một số khách hàng đầu tiên và yêu cầu họ đưa ra ý kiến cũng như cảm nhận của mình về khóa học, để đáp lại nhà cung cấp.

3. Bao gồm các tùy chọn bán thêm

Thu hút khách hàng vào kênh bán hàng của bạn bằng cách bán cho họ phiên bản rút gọn trong khóa học của bạn, sau đó cung cấp cho họ các tùy chọn bán thêm để biết thêm thông tin. Thinkific đã chia sẻ một số thủ thuật để thực hiện điều này một cách khéo léo. Chúng bao gồm thêm phần bổ sung bán thêm trên trang xác nhận mua hàng hoặc tạo ra sự khẩn cấp bằng cách cung cấp chiết khấu 20% trong thời gian có hạn.

4. Cung cấp một kế hoạch thanh toán cho các khóa học có giá cao

Bạn có thể bán được nhiều khóa học có giá vé cao hơn bằng cách cung cấp gói thanh toán. Khoản đầu tư 5.000 đô la sẽ dễ dàng hơn nếu sinh viên có thể trả mỗi tuần 1.000 đô la trong suốt năm tuần. Chuyên gia về khóa học trực tuyến Megan K. Harrison khuyên rằng bạn cũng có thể tăng giá khóa học cho các lựa chọn gói thanh toán.

5. Tạo một cộng đồng Facebook cho sinh viên

Ngày càng có nhiều khóa học cung cấp một cộng đồng cho sinh viên, đó là một phần thưởng bổ sung khác. Cộng đồng Facebook là một nơi tuyệt vời để sinh viên của bạn thu thập thông tin nếu họ có câu hỏi liên quan đến tài liệu khóa học. Nhiều người còn coi đó như một phần thưởng bổ sung để kết nối với những người khác, cam kết tìm hiểu những gì họ đang học.

Bạn có thể thực hiện mẹo này theo một hướng khác. Các nhóm trên Facebook cũng có thể là một máy chủ lưu trữ tuyệt vời cho khóa học trực tuyến của bạn, vì vậy bạn có thể tiết kiệm tiền trên các nền tảng khóa học. Tanya Smith của Tiếp thị Tư duy tuyên thệ theo phương pháp này nhờ khả năng “học hỏi xã hội” mới của Facebook, nhưng khuyên bạn nên giữ một danh sách email của tất cả các thành viên.

6. Đầu tư vào quảng cáo Facebook và Google Ads

Bất kể danh sách gửi thư hoặc nhóm người theo dõi của bạn lớn đến mức nào, không có gì gọi là quá nhiều khách hàng, đặc biệt là vì các khóa học trực tuyến rất dễ mở rộng. Vì vậy, hãy tái đầu tư vốn vào các quảng cáo Facebook và Google Ads được nhắm mục tiêu theo dõi nhân khẩu học chính của bạn. Ví dụ: Nếu khóa học của bạn có được công việc mơ ước, hãy nhắm mục tiêu đến những sinh viên năm cuối đại học ở các khu vực đô thị.

7. Chia sẻ những mẩu tin tư vấn miễn phí trên mạng xã hội và trong email của bạn

Cuối cùng, khách hàng tiềm năng có nhiều khả năng đầu tư vào nội dung của bạn hơn khi nội dung đó gây được tiếng vang với họ. Cung cấp những lời khuyên và giá trị nhỏ hơn miễn phí trên phương tiện truyền thông xã hội của bạn, sau đó bao gồm các thẻ hashtag để tăng khả năng hiển thị để những người mới sử dụng nội dung của bạn có thể thấy nội dung. Chiến lược này cũng sẽ tăng tính xã hội, giúp nâng cao uy tín và lấp đầy kênh bán hàng của bạn.

Trên đây là bảy lời khuyên để tạo ra 7 con số khi bán khóa học trực tuyến được CLS.vn tổng hợp. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn đọc tăng tỷ suất lợi nhuận của mình ngay lập tức và bạn xứng đáng được trả cho tất cả giá trị mà bạn đang cống hiến cho thế giới.


ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN

TIN cùng danh mục Xem tất cả

Bí quyết đào tạo kinh doanh cho các đại lý của doanh nghiệp ngành mỹ phẩm
Đào tạo kinh doanh cho hệ thống các đại lý sẽ giúp doanh nghiệp tăng trưởng doanh thu và xây dựng danh tiếng. Vậy họ đã thực hiện điều đó bằng cách nào?
Xem chi tiết
Doanh nghiệp F&B nhất định phải áp dụng E-learning vào quá trình đào tạo nhân sự
Đào tạo nhân sự đặt ra thách thức lớn cho doanh nghiệp F&B của bạn? Đừng lo lắng bởi đã có CLS E-learning ở đây để cùng bạn giải quyết bài toán đó.
Xem chi tiết
0838392666