[HN] Chuyên viên CSKH thuộc khối CLS E-Learning
1. Mô tả công việc
- Chăm sóc khách hàng
- Hỗ trợ demo giới thiệu sản phẩm CLS và Avina tới khách hàng
- Đào tạo nội bộ nâng cao kiến thức về sản phẩm.
- Chăm sóc và hỗ trợ khách hàng qua điện thoại, email CSKH, youtube…
- Hỗ trợ các phòng ban khác, tham gia các hoạt động chung của công ty
- Thực hiện báo cáo công việc, lên kế hoạch công việc
2. Yêu cầu
- Nam/Nữ, tuổi từ 22 /Ngoại hình ưa nhìn, Sức khỏe tốt.
- Ưu tiên có kinh nghiệm 1 – 2 năm
- Có chí cầu tiến, sáng tạo, linh hoạt, chủ động trong công việc, trung thực, hòa đồng, thân thiện
- Làm việc theo quy trình và chính sách
- Tin học văn phòng cơ bản
- Kỹ năng thuyết trình, làm việc giao tiếp với khách hàng, khả năng thích nghi cao
- Làm việc độc lập, làm việc nhóm
- Có khả năng tự tìm hiểu kiến thức, thông tin phục vụ công việc.
3. Chính sách đãi ngộ
- Lương, thưởng xứng đáng theo năng lực
- Ký hợp đồng lao động và hưởng các quyền lợi theo đúng luật lao động (được đóng BHXH, BHYT, BHTN...)
- Đào tạo ban đầu và từng đợt trong suốt quá trình làm việc, về chuyên môn, các kỹ năng mềm.
- Môi trường trẻ trung, chuyên nghiệp, năng động, hòa đồng
- Được xét tăng lương 1 năm/ lần hoặc khi có thành tích xứng đáng, nhận lương đúng hạn mùng 05 hàng tháng
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa, team building, du lịch hàng năm…
4. Cách thức ứng tuyển
- Các ứng viên nộp hồ sơ trực tiếp qua email: hethongcls.vn@gmail.com
- Ứng viên nộp hồ sơ ghi rõ họ tên, vị trí tuyển dụng trên thanh tiêu đề đồng thời đổi tên file đính kèm khi gửi hồ sơ ứng tuyển.
- Liên hệ hotline để được hỗ trợ: 0838.392.666 (Mr. Hieu)