[Hà Nội] Digital Marketing thuộc khối E-Learning CLS thuộc tập đoàn Hương Việt
1. Mô tả công việc
- Xây dựng chiến dịch marketing trên các kênh truyền thông số, thực hiện vận hành quảng cáo trực tuyến.
- Giám sát về hiệu quả và chi phí các chiến dịch quảng cáo trên các kênh truyền thông số (Google Adwords, Facebook).
- Giám sát hiệu quả SEO trên hệ thống website doanh nghiệp. Nắm vững kiến thức về Organic Traffic, Rank, kế hoạch từ khóa, click-through rate, backlink...
- Liên tục cập nhật insight người dùng cũng như những thay đổi trên các phương tiện truyền thông số để điều chỉnh và tối ưu chiến lược marketing.
- Báo cáo lên cấp trên về hiệu quả marketing trên các kênh truyền thông số.
2. Yêu cầu
- Tốt nghiệp từ Cao Đẳng, Đại Học (Quản trị kinh doanh, Marketing, BA,...)
- Có kinh nghiệm đối với Performance Marketing: Facebook Ads, Google Ads,…
- Có tư duy logic, kỹ năng giải quyết vấn đề tốt.
- Nắm bắt xu hướng, chuyển động của mạng xã hội.
- Năng động, nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc
- Làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.
3. Chính sách đãi ngộ/ quyền lợi
- Có cơ hội làm manager dự án, trang bị đầy đủ công cụ làm việc, là một nơi vừa làm việc vừa học trải nghiệm kiến thức mới.
- Được tự do sáng tạo, thể hiện bản thân, không gò bó, không khuôn mẫu.
- Cơ hội thăng tiến và phát triển sự nghiệp trong môi trường chuyên nghiệp.
- Đảm bảo hưởng mọi quyền lợi: thưởng lễ, Tết, teambuilding, sinh nhật, nghỉ mát, BHXH theo luật định,...
- Thưởng theo thành tích và sự tăng trưởng của công ty.
- Được tham gia đào tạo chuyên môn, kỹ năng mềm, các hoạt động ngoại khóa, team building, du lịch hàng năm…
4. Cách thức ứng tuyển
- Các ứng viên nộp hồ sơ trực tiếp qua mail: hieunt@huongvietgroup.com
- Ứng viên nộp hồ sơ ghi rõ họ tên, vị trí tuyển dụng trên thanh tiêu đề đồng thời đổi tên file đính kèm khi gửi hồ sơ ứng tuyển.
- Liên hệ hotline để được hỗ trợ: 0838.392.666 (Mr. Hieu)